แนะนำ 8 ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี

แนะนำ 8 ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี

แนะนำ 8 ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี ถ้าเราพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยแน่นอนว่ามีสถานที่น่าไปมากมาย หากใครอยากไปทะเลสวยๆต้องไปจันทบุรี หัวหิน ภูเก็ต ตรัง พัทยา ชลบุรี กระบี่ เกาะเสม็ด เกาะสมุย เกาะกูด เกาะช้าง เกาะเต่านันยวน เกาะหลีเป๊ะ และเกาะสมุย ลานแต่ถ้าใครอยากไปเที่ยวสถานที่ที่มีบรรยากาศธรรมชาติสีเขียวหรืออากาศเย็นสบาย คุณอาจต้องไปเขาค้อ ปาย กาญจนบุรี และเชียงใหม่

ยังมีอีกสถานที่หนึ่งที่น่าสนใจเช่นกัน เช่น “สวนผึ้ง” ในจังหวัดราชบุรี สวยมากเลย อากาศดีมากเลย พื้นที่ล้อมรอบด้วยภูเขาและต้นไม้เขียวชอุ่ม เรียกได้ว่าเป็นชุมชนที่สวยงามมียอดวิวนับล้านเลยทีเดียว คุ้มค่าแก่การเดินทางในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น ฉลองวันเกิด และเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาว มีส่วนลดค่าที่พักเพิ่มเติมในโครงการนี้ด้วย เราเที่ยวด้วยกัน ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ท่องเที่ยว

แนะนำ 8 ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี แทมมารีน วิลล่า (Tammarene Villa)

แนะนำ 8 ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี Tamarind Villa เป็นที่พักระดับ 4 ดาวที่การออกแบบเน้นโทนสีธรรมชาติ และนำรสชาติแบบแอฟริกันเข้ามาทำให้สถานที่แห่งนี้รู้สึกเหมือนเป็นสถานที่ที่ธรรมชาติโอบกอด

โรงแรมแห่งนี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในอำเภอสวนผึ้ง เนื่องจากแทมมารินด์ วิลล่า อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากใครชอบห้องนี้ก็สามารถเปิดประตูห้องกระโดดลงสระส่วนตัวได้เลย คุณอาจหนีไม่พ้นห้องพูลวิลล่าของคุณ ทุกตารางนิ้วได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม วิลล่าสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 6 คน ดังนั้นสำหรับทุกคนที่เดินทางเป็นครอบครัว Tamarind Villa จึงเป็นตัวเลือกที่มีในรายการที่พักของคุณ

สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี (Swiss Valley Hip Resort Ratchaburi)

หากคุณกำลังมองหาสถานที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลายระหว่างการเดินทางช่วงวันหยุดพิเศษ สวิส วัลเลย์ แฟชั่นเอเบิล รีสอร์ท ราชบุรี สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

Swiss Valley Hip Resort Rajaburi มีการออกแบบสไตล์รีสอร์ทสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เป็นการเติมเต็มความงามทางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของอำเภอสวนผึ้ง จุดเด่นที่ทำให้แตกต่างจากที่พักอื่นคือกิจกรรมภายในรีสอร์ท เช่น ฟาร์มแกะที่มีแกะทั้งหมด 100 ตัว ให้คุณได้ให้อาหารและสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีฟาร์มม้าที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการขี่ม้าได้ รวมถึงกระต่ายที่เลี้ยงตามธรรมชาติที่รีสอร์ท แต่ถ้าใครอยากผ่อนคลายร่างกายอย่างเต็มที่ ท่านสามารถเลือกใช้บริการซาวน่าได้ ต้องบอกว่าสวิสวัลเลย์ แฟชั่น รีสอร์ท ราชบุรี ถือเป็นรีสอร์ทที่สมบูรณ์ นอกจากจะเป็นที่พักแล้วยังถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย

เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต (The Location Resort)

เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ท ถือเป็นรีสอร์ทที่มีทิวทัศน์สวยงามในอำเภอสวนผึ้ง เนื่องจากความเขียวขจีของต้นไม้และภูเขาสีเขียวชอุ่มรอบๆ โรงแรม ทำให้ที่พักแห่งนี้มองเห็นวิวล้านดอลลาร์และสร้างบรรยากาศที่โรแมนติกมากสำหรับแขก

จุดเด่นของที่นี่คือวิวที่สวยงามซึ่งได้รับคำชมจากแขกมากมาย ในเรื่องการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกก็ค่อนข้างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่นี่คุณจะได้ลิ้มรสชาติอาหารที่ปรุงอย่างลงตัว หรือถ้าใครมาเป็นกลุ่มเดี่ยวๆ คุณสามารถเพลิดเพลินกับบาร์บีคิวส่วนตัวในห้องพักของคุณ มีอีกอย่างหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด: การแช่ตัวในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมชมวิวภูเขาแบบพาโนรามา นี่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับคุณ

ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท (La Toscana Resort)

Tuscany Resort เป็นรีสอร์ทที่ออกแบบในสไตล์อิตาเลียนหรือที่เรียกกันว่า Italian Country Style ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์และจุดเด่นของรีสอร์ท นอกจากนี้ที่พักยังตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ดังนั้นในฤดูหนาวคุณจะได้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของต้นไม้ ภูเขา หมอกบางๆ ลมหายใจบริสุทธิ์ที่สูดเข้าเต็มปอดได้อย่างเต็มที่ เหมาะแก่การเติมพลังให้ร่างกาย ร้านอาหาร และบาร์ที่นี่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ห้องอาหารของ La Toscana Resort ให้บริการเมนูอาหารอิตาเลียนและอาหารไทยแสนอร่อย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์บาร์บีคิวให้คุณได้สนุกไปกับบาร์บีคิวอีกด้วย

บ้านอ้อมกอดขุนเขา (Baan Aom Kod Kun Kao)

บ้านอ้อมกอดข้าว ตามชื่อบีแอนด์บี มีวิวภูเขาที่สวยงาม เพราะบริเวณโดยรอบที่พักล้อมรอบด้วยภูเขาที่สวยงาม การออกแบบและสไตล์ที่ใช้ในการตกแต่งเป็นการผสมผสานระหว่างบาหลีและเมดิเตอร์เรเนียน ตกแต่งได้สวยงามลงตัวมาก นอกจากนี้ กิจกรรมภายในโรงแรมก็น่าสนใจมาก เช่น เดินเล่นในสวน ขี่ม้า เป็นต้น สร้างความสนุกสนานในการเดินทางในช่วงวันหยุดของคุณ ในส่วนของร้านอาหารก็มีทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรปให้เลือก ที่สำคัญคือ อาหารเช้าที่นี่ฟรีและรสชาติดีมากครับ หากใครกำลังมองหาโรงแรมที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านวิว การบริการ และกิจกรรมภายในโรงแรม สถานที่แห่งนี้ถือว่าน่าสนใจทีเดียว

ไบบุรี รีสอร์ท (Bibury Resort)

Biburi Resort มีการออกแบบสไตล์อังกฤษและเฟอร์นิเจอร์ฝรั่งเศส ดังนั้นเวลาเดินทางจะรู้สึกเหมือนอยู่ในประเทศตะวันตก แต่ในขณะเดียวกันทัศนียภาพทางธรรมชาติรอบๆ รีสอร์ท เช่น ลำธาร ภูเขา ต้นไม้ ก็ผสมผสานเข้ากับการออกแบบที่พักได้เป็นอย่างดี ความพิเศษของที่นี่คือที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำและแม่น้ำไหลช้าๆตราบใดที่เราหลับตาฟังเสียงแม่น้ำหัวใจของเราก็จะผ่อนคลาย กำจัดความเครียดที่มีอยู่ทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีบาร์บีคิวในสภาพแวดล้อมที่สวยงามและสภาพอากาศที่สะดวกสบายของโรงแรมแห่งนี้ นี่จะทำให้วันหยุดของคุณพิเศษจนคุณไม่อยากกลับบ้าน

โรยัล กู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม (Royal Good View Resort & Farm)

รอยัล วิว รีสอร์ท แอนด์ ฟาร์ม เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและปล่อยให้ธรรมชาติโอบกอดคุณ เติมเต็มร่างกายและทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง

โรงแรมแห่งนี้มีการออกแบบสไตล์ตะวันตกที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับความงามตามธรรมชาติของอำเภอสวนผึ้งด้วยต้นไม้และภูเขาที่สวยงาม นอกจากนี้กิจกรรมแสนสนุกภายในรีสอร์ทยังทำให้ทริปนี้น่าสนใจยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการให้อาหารแกะหรือขี่ม้าก็น่าสนใจไม่แพ้กัน รีสอร์ทแบ่งออกเป็นยูนิตแต่ละยูนิตเพื่อให้แขกสามารถเพลิดเพลินกับความเป็นส่วนตัว สามารถพักผ่อนให้เพียงพอ

รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท (Rak Na Suan Pueng Resort)

รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่น่าสนใจ ใครมาพักที่นี่สามารถเพลิดเพลินกับวิวภูเขาสูงตระหง่านรอบๆ โรงแรมได้ โดยเฉพาะถ้ามาหน้าหนาวก็จะได้เห็นภูเขาและหมอกเขียวๆ รีสอร์ทแห่งนี้ยังเหมาะสำหรับครอบครัวที่เดินทางมาด้วยกัน เนื่องจากมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในที่พักทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถเล่นได้ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์บาร์บีคิวให้ครอบครัวทำอาหารด้วยกันได้สนุกสนานและอิ่มใจ เหมาะมากสำหรับการเดินทางแบบครอบครัว

บทความแนะนำ

แนะนำ ที่พักในตัวเมืองขอนแก่น

10 ที่เที่ยวสุดฮิต จ.กาญจนบุรี